Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

10 tiết lộ từ các chuyên gia giúp chuyện phòng the tuyệt vời hơn.

Trong chuyện phòng the, mỗi người đàn ông luôn có cách riêng để “yêu” đối phương của mình bởi mỗi người có mỗi “gu khoái lạc ” cũng như cách “chinh phục” nàng trên giường khác nhau.

Tuy nhiên, cũng đừng nên bỏ qua những lời khuyên đúng đắn để làm hài lòng “đối tác” cũng như giúp đời sống chăn gối thêm thăng hoa. Dưới đây là các lời khuyên hữu ích của các chuyên gia để cuộc " yêu" của bạn thăng hoa và tinh tế hơn:

1. Cùng nhau “xem phim”

“Cùng xem các video sẽ giúp bạn biết mình thích gì và ngược lại, nhưng sẽ không làm bạn tốn quá nhiều thời gian. Bạn nên là người mở lời trước để dẫn dắt đối phương, sau đó hãy cùng nhau trao đổi về những điều khiến bạn kích thích và những thứ bạn không thích trước khi mọi thứ bắt đầu” – Shan Boody, Nhà tình dục học, Tiểu thuyết gia.

Cùng xem các video sẽ giúp bạn biết mình thích gì và ngược lại…

2. Duy trì ở một thời gian hợp lý

Không chỉ một mà có đến 34 chuyên gia về tình dục khi được hỏi đều trả lời: “Thời gian quan hệ từ 7 đến 13 phút là độ dài mà nhiều người cảm thấy phù hợp và thỏa mãn nhất”. Tất nhiên, đó không kể thời gian cho màn dạo đầu, thông thường các nàng thường mất khoảng 30 – 45 phút để làm “nóng máy”.

Thời gian từ 7 đến 13 phút là đủ cho hiệp chính của màn ái ân.

3. Hãy khen đối phương và cả “cô bé” của nàng

“Khoa học đã chứng minh, những phụ nữ cảm thấy tự tin với “cô bé” của mình sẽ cởi mở hơn trong chuyện phòng the và chính sự thư giãn đó sẽ giúp họ dễ dàng đạt được cực khoái. Vậy nên, hãy nhiệt tình nói cho người phụ nữ của mình biết cô ấy trông tuyệt vời và hấp dẫn thế nào. Đừng bao giờ bỏ qua hay xem nhẹ những tiểu tiết như vậy nhé!” – Debra Lynne Herbenick, Ph.D., Indiana University, Kinsey Institute.

Đừng quên khen ngợi “cô bé”.

4. Để đối phương giúp bạn cởi bỏ xiêm y

“Có những hành động sẽ làm thay đổi số lượng hormone của cơ thể và ảnh hưởng nhất định đến chất lượng chuyện phòng the. Một trong số đó là nhìn vào một cơ thể khỏa thân, điều đó giúp phóng thích dopamine và có thể là oxytocin (Dopamine là hormone tạo cảm giác dễ chịu và niềm vui; trong khi đó Oxytocin là hormone khiến bạn có cảm giác muốn được yêu thương và tin tưởng đối phương nhiều hơn) nhưng nó lại diễn ra rất nhanh chóng… Vậy nên, việc nàng giúp bạn cởi bỏ xiêm y trước khi lâm trận sẽ giúp nàng được hưởng khoải cảm thần kinh nhiều hơn.” – Andrea Kuszewski, Chuyên gia tư vấn và trị liệu hành vi, Boston, Massachusetts.

Hãy giúp nàng chủ động cảm xúc của mình nhiều hơn bằng việc để họ cởi bỏ xiêm y cho bạn.

5. Lắng nghe những điều đối phương muốn

“Trong mắt phụ nữ, đàn ông hơn nhau chính là ở việc lắng nghe những mong muốn của họ trên giường và cả trong cuộc sống. Nếu bạn cần một lời khuyên để cải thiện chuyện phòng the, tôi sẽ khuyên bạn nên hỏi cô ấy nhiều hơn về những thứ cô ấy muốn một cách nhẹ nhàng, hãy thử thảo luận khi cả hai đang trò chuyện hoặc làm một việc gì đó thân mật cùng nhau.” – Dr. Helen Fisher, Khoa Nhân loại học, Đại học Rutgers.

Một trong những yếu tố khiến phụ nữ thăng hoa chính là khiến họ cảm giác như một bà hoàng trên giường, hãy bắt đầu từ việc lắng nghe.

6. Lên thực đơn cho “chuyện phòng the”

Lynn Edlen-Nezin, Ph.D, đồng tác giả của cuốn sách Great Food, Great Sex cho biết: Chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng và các loại thực phẩm để cải thiện chất lượng giường chiếu như: hàu, cá, các loại thịt nạc chứa nhiều protein. Ngoài ra, thực phẩm có lợi cho chuyện phòng the còn có rau, các loại đậu, thực phẩm giàu đạm ít chất béo, trái cây tươi có chứa các chất chống chống oxy hóa cao". 

Lưu ý: chế độ ăn kiêng kiểu Mỹ (The Standard American Diet) có thể làm giảm hiệu suất của bạn khi “ra trận".

Muốn mạnh mẽ thì bạn phải có thực đơn “khỏe mạnh”.

7. Sạch sẽ (kèm với thơm mát) đồng nghĩa với quyến rũ

“ Không có bằng chứng nào cho thấy mùi mồ hồi sẽ khiến cho bạn được kích thích hơn. Ngược lại, việc luôn sạch sẽ luôn đem lại thiện cảm và nhiều hứng thú khác ( Nếu bạn bỏ lại nhà nàng chiếc áo có lưu mùi hương của mình, chắc hẳn bạn sẽ luôn ở trong tâm trí nàng đấy! ).” – Bác sĩ Tristram Wyatt, Trường đại học Oxford.

Việc luôn sạch sẽ, tươm tất luôn đem lại thiện cảm và nhiều hứng thú khác.

 8. Khơi gợi cảm xúc trước khi tắt đèn

“Theo các nghiên cứu thần kinh của Hà Lan, để có thể khơi gợi ham muốn ở phụ nữ họ cần giải phóng được phần não tạo ra stress và sự lo lắng. Bởi khi quá căng thẳng, phụ nữ sẽ không thích sex. Vì vậy hãy bắt đầu bằng những lời ngọt ngào dưới ánh đèn mờ cũng cái ôm nhẹ. Bởi theo một nghiên cứu của đại học Harvard, khi phụ nữ được đối phương ôm trên 30 giây sẽ khiến gia tăng lượng Oxytocin – loại hormone khiến bạn có cảm giác muốn được yêu thương và tin tưởng đối phương nhiều hơn cùng với ham muốn tình dục.” – Kerner, Ph.D, FAACS, tác giả của cuốn She Comes First: the Thinking Man’s Guide to Pleasuring a Woman.

Hãy khơi gợi cảm hứng từ ánh nến và những cái ôm.

9. Đảo ngược vị trí để tạo cảm giác mới

“Hãy tìm ra đâu là vị trí và tư thế khiến cô ấy hứng thú nhất. Thông thường, tư thế Cowgirl – cô gái ngồi trên, quay lưng về bạn và giúp “cậu nhỏ” chạm đến điểm G dễ dàng theo một cách hoàn toàn mới. Đây là một lựa chọn hoàn hảo và đáng thử.” – Beverly Whipple, Ph.D, Tiến sĩ tại Rutgers University, đồng tác giả của cuốn The Science of Orgasm.

10. “Chạm” vào cô gái của bạn nhiều hơn

“Bạn hãy giúp đối phương thư giãn bằng cách massage với tinh dầu vì những tiếp xúc nhạy cảm sẽ làm tăng lượng hormone oxytocin và testosteron đồng thời cũng làm gia tăng ham muốn ở phụ nữ.” – Carol Cassell, Ph.D, Cựu Chủ tịch của Hiệp hội nghiên cứu Khoa học Tình dục tại Western Region.

Hãy để giường chiếu là nơi giải phóng những yêu thương chân thành nhất…

Nguồn: Elle Man

 

 

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.