Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

5 sự thú vị trong "chuyện yêu" sau hôn nhân

Bạn phải lên lịch cho "chuyện yêu"

Hôn nhân là kết quả tốt đẹp của tình yêu đôi lứa, nhưng cũng đi kèm với rất nhiều trách nhiệm khiến cả hai không khỏi mệt mỏi, căng thăng, cộng với áp lực từ công việc hàng ngày. Vì vậy, có nhiều cặp vợ chồng kết hôn với nhau nhưng đời sống chăn gối của họ lại gặp trục trặc vì những căng thẳng cản trở của cuộc sống.

Vì thế lên lịch cho chuyện ấy sẽ là giải pháp an toàn, các cặp đôi có thể ấn định một thời gian chung, lúc đó cả hai gạt bỏ hết công việc, nói không với điện thoại để cùng nhau gần gũi, hâm nóng tình yêu. Điều này nghe có vẻ lạ với nhiều người, nhưng thật sự việc lên lịch cho những lần giao ban là cần thiết, như thế sẽ đảm bảo "chuyện yêu" không bị bỏ bê và giúp duy trì cuộc sống chăn gối hài hòa. 

Đôi lúc vợ chồng bạn phải lén lút khi làm "chuyện yêu"

Bạn sẽ không hình dung nổi tình cảnh ngay trong chính ngôi nhà mình mà bạn phải làm “chuyện yêu” một cách lén lút. Đó là khi bạn lên chức bố mẹ, bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để chăm sóc và chơi đùa với lũ trẻ hơn. Đặc biệt, những đứa trẻ của bạn sẽ đủ lớn để quậy bố mẹ dẫn đến cả hai lúc nào cũng bận bịu với con cái và không có thời gian riêng tư cho hai vợ chồng. 

Bởi vậy, sẽ có lúc bạn và chồng phải tranh thủ lúc lũ trẻ ngủ say hoặc tranh thủ về sớm hơn lũ trẻ, thậm chí phải hẹn hò bên ngoài… để cuộc sống hôn nhân không trở lên lạnh lẽo, thiếu sự nồng nàn. Vì thế các cặp đôi sau khi kết hôn phải luôn trong tư thế sẵn sàng vào cuộc tìm kiếm cơ hội cho "chuyện yêu".

Vợ chồng bạn thoải mái sáng tạo trong "chuyện yêu"

Sau khi kết hôn, một trong những điều tuyệt vời nhất của “chuyện yêu” là hai bạn sẽ thoải mái và vô tư thử nghiệm những điều mới lạ. Cả hai không có điều gì phải lo lắng, thoải mái với nhau hơn cũng như trao đổi, trò chuyện với đối tác bất cứ điều gì để giúp cả hai cảm thấy thăng hoa một cách mới mẻ và thú vị.

Lời khuyên cho bạn, nếu sau khi kết hôn mà bạn không thử nghiệm hay sáng tạo trong chuyện chăn gối thì chuyện chăn gối của hai vợ chồng sẽ vô cùng nhàm chán. Sự sáng tạo luôn không có giới hạn và "chuyện yêu" cũng không ngoại lệ, hãy sáng tạo vì sẽ giúp cả hai hài lòng về nhau hơn. Bạn có thể thay đổi về thời gian, thử nghiệm không gian khác ngoài căn phòng ngủ quen thuộc, những tư thế mới… và bạn cũng đừng quên sức hút của những bộ đồ lót hấp dẫn nhé… Tất cả sẽ mang lại cho vợ chồng bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về “chuyện yêu” sau khi kết hôn. 

“Chuyện yêu” nuôi dưỡng tình yêu sau hôn nhân

Chuyện ấy không chỉ là sự thỏa mãn nhu cầu chăn gối của hai vợ chồng, mà chuyện ấy còn giúp giải tỏa được căng thẳng, stress, góp phần giảm cân… và quan trọng hơn cả là nó còn là giải pháp hữu hiệu để giải tỏa, kết thúc mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, tăng cường hơn sự gắn kết. Vậy nên có người đã nói “chuyện yêu” là thứ nuôi dưỡng tình yêu sau hôn nhân để bền lâu, bền chặt. 

"Chuyện yêu" vào những kỳ nghỉ sẽ rất tuyệt

Những kỳ nghỉ du lịch xa nhà thật là tuyệt vời cho những trải nghiệm khám phá, ngắm cảnh, nghỉ ngơi của hai vợ chồng bạn. Không những vậy, khoảng thời gian này chính là cơ hội để bạn trải nghiệm chuyện ấy một cách mới mẻ. Dù bạn mới kết hôn, hay đã kết hôn lâu lắm rồi thì một kỳ nghỉ ở nơi xa lạ, căn phòng mới, chiếc giường mới và bỏ lại những căng thẳng thường ngày…sẽ mang lại cho hai bạn những giây phút mới mẻ. Tất cả sẽ là chất xúc tác lý tưởng để vợ chồng bạn hâm nóng những cuộc yêu. Hãy thử, vì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về sự khác lạ và thú vị lắm đó.

Nguồn: Tinybook

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.