Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
6 chất kích thích kỳ lạ giúp tăng cường ham muốn tình dục

6 chất kích thích kỳ lạ giúp tăng cường ham muốn tình dục

Khoa học đã phát hiện ra một vài điều khác thường khuấy động ham muốn tình dục của bạn. Bạn có muốn biết? Hãy theo chân G’EXlife nhé!

SỰ SỢ HÃI

Cân nhắc tham gia một bài học lướt sóng với nhau thay vì đi bộ lãng mạn trên bãi biển. Sau khi tham gia trong một tình huống được bơm đầy hóc môn adrenaline (như khi trò chuyện, xem một bộ phim kịch tính hoặc chơi trò đu dây tử thần), đàn ông và phụ nữ cảm thấy người khác giới hấp dẫn hơn, một nghiên cứu của tạp chí Archives of Sexual Behavior.

TRÒ CHUYỆN SÔI NỔI CÙNG RƯỢU VANG ĐỎ

Đặt một ly Pinot Noir hoặc loại rượu vang đỏ khác: Những phụ nữ uống một ly vang đỏ hàng ngày được tường thuật lại là có cấp độ ham muốn tình dục cao hơn và bôi trơn âm đạo, so với những người chỉ thỉnh thoảng nhấm nháp bất kỳ loại rượu nào hoặc không bao giờ uống rượu, theo một nghiên cứu trong The Journal of Sexual Medicine.

CƠ THỂ ĐỒNG ĐIỆU

Yoga có nhiều ý nghĩa hơn ngoài giúp bạn dẻo dai: nó cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục, theo một đánh giá được công bố trên Journal of Sex and Marital Therapy. Luyện tập Yoga làm cho bạn quen thuộc hơn với cơ thể của bạn, do đó có thể giúp bạn có được nhiều mối liên hệ với hoạt động tình dục của chính bạn.

TIẾP XÚC

Siết chặt ngón tay với người yêu của bạn là điều ngọt ngào nhưng nó cũng làm bạn cảm thấy nóng bừng lên? Đúng hoàn toàn. "Ngay cả hành động nhỏ là đụng chạm với bạn tình sẽ làm giải phóng chất oxytocin, một nội tiết tố có thể thúc đẩy sự gần gũi và kích thích", tiến sĩ Goldstein cho biết.

Bí quyết là hãy tự nhiên, nên chọn thời điểm bất ngờ để có được một chút ham muốn.

NHÌN THẤY BẠN TÌNH TRONG TRANG PHỤC ĐỎ

Sự thật là người đàn ông mặc màu bốc lửa có thể đưa bạn tình vào tâm trạng tốt, một nghiên cứu trường Đại học Rochester. "Màu đỏ là một tín hiệu của sức mạnh thân thể, và nó kích thích người nữ", giáo sư, tiến sĩ tâm lý học Andrew J. Elliot, tác giả chính của nghiên cứu – giải thích.

MÙI CƠ THỂ

Mùi mồ hôi có thể làm tăng mức độ của hoóc môn cortisol, làm tăng hưng phấn – theo báo cáo của một nghiên cứu trên The Journal of Neuroscience. Vậy, hãy cân nhắc việc luyện tập thể dục chung với nhau (những bài tập tác động nhẹ vào mạch máu của bạn) hoặc chỉ là ôm ấp nhau khi anh ấy bước vào sau khi tập luyện. Sau đó là tắm cùng nhau.

(Theo soha)

Còn chần chờ gì nữa. Hãy thử ngay và cho G’EXlife biết kết quả bạn nhé!

Bao cao su G’EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:

- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120

- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt

- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay

- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.

- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé.

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.