Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Ăn thịt dê, yêu cả ngày không biết mệt?

Ăn thịt dê, yêu cả ngày không biết mệt?

Các quý ông hay truyền miệng nhau, muốn xông pha trận mạc không mệt mỏi thì hãy nhờ đến thịt dê. Thực hư thế nào? Hãy cùng GEXlife làm sáng tỏ ngay sau đây bạn nhé!

Dê là loài vật ăn tạp, có bộ phận tiêu hóa và sinh dục rất mạnh. Mỗi sáng ra khỏi chuồng, một con dê đực có thể giao hợp liên tiếp với nhiều dê cái. Dê cái có thể đẻ hàng trăm lứa trong đời, mỗi lứa cả chục con. Quan niệm thịt dê có tác dụng tăng cường sinh lý đàn ông có lẽ bắt nguồn từ việc này.

Theo Hải Thượng Lãn Ông và Y học Tùng thư, thịt dê có vị ngọt, tính nóng, không độc. Thịt dê làm mạnh dương đạo, ấm trung tiêu, an tâm thần. Nếu ăn liên tục 30-40 g/ngày các món ăn chế biến từ thịt dê, có thể khỏi gầy yếu, đau lưng, dương sự kém, khí huyết hư tổn, ra nhiều mồ hôi.

Mặc dù được dân gian ca tụng nhưng y học hiện đại chưa có một nghiên cứu nào về tác dụng như Viagra của thịt dê trong chuyện chăn gối. Có thể do thịt dê chứa nhiều vitamin nhóm B, nhất là Riboflavin và B12 nên có tác dụng bổ máu, tốt cho sức khỏe nói chung. Bên cạnh đó, thịt dê còn cung cấp nhiều đạm, giúp bồi bổ sức khỏe, cộng thêm yếu tố tâm lý đã được trợ lực bởi thực phẩm tăng cường bản lĩnh đàn ông, mà trong chuyện chăn gối, yếu tố tâm lý đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp người đàn ông tự tin hơn trên giường.

Do đó tính trợ dương trong Đông y nên được hiểu theo một nghĩa rộng rãi hơn (thịt dê nhiều chất dinh dưỡng như protein, nhiều bần tố, chất khoáng, nhiều vitamin, nhiều chất sắt) thì giúp bồi bổ cơ thể. Và việc bổ sung này sẽ tạo điều kiện cho bổ sung cả chuyện chăn gối.

 (Theo Vietnamnet)

Thịt dê tuy không có tác dụng trực tiếp cho “phong độ” của các quý ông nhưng rất bổ dưỡng nên các quý ông đừng bỏ qua nhé!

Bao cao su G’EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:

- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120

- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt

- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay

- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.

- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé.

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.