G'EXlife Đồng Hành Cùng Hội Thảo Quốc Tế Điều Trị Rối Loạn Tình Dục Nữ FSD2024

Ngày 25/10/2024, Vita Signature x G'EXlife tự hào là khách mời tài trợ tại "International Course on Female Sexual Dysfunction" diễn ra tại TP.HCM.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Đây là hội thảo quốc tế chuyên sâu về điều trị rối loạn tình dục nữ, lần đầu tiên được phối hợp tổ chức tại Việt Nam bởi các tổ chức y học uy tín như Hội Y học Giới tính Quốc tế (ISSM), Hội Nghiên cứu Sức khỏe Tình dục Nữ Quốc tế (ISSWSH), Hội Y học Giới tính Châu Á Thái Bình Dương (APSSM), và Hội Y học Giới tính Việt Nam (VSSM), cùng với sự hỗ trợ từ Bệnh viện Bình Dân.

Hội thảo thu hút các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành từ khắp nơi trên thế giới, mở ra một diễn đàn khoa học để thảo luận về những tiến bộ mới nhất trong chẩn đoán và điều trị rối loạn tình dục nữ. Đây là bước đi quan trọng trong việc phá vỡ các rào cản về sức khỏe tình dục và nâng cao nhận thức xã hội về các vấn đề này, với trọng tâm cải thiện chất lượng cuộc sống cho phụ nữ.

Có thể là hình ảnh về 6 người

Với bề dày kinh nghiệm và tầm nhìn chiến lược trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Vita Signature đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực cung cấp những sản phẩm ưu việt, tiên tiến, nhằm đáp ứng kỳ vọng cao nhất từ cộng đồng y khoa và người tiêu dùng. Sự hiện diện của Vita Signature tại sự kiện lần này là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc đồng hành cùng y bác sĩ, không ngừng nâng cao chất lượng điều trị và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền y học Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Sự kiện này còn là dịp để Vita Signature tăng cường hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế, trao đổi chuyên môn và tiếp nhận các kiến thức khoa học mới nhất. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia và các đối tác luôn là động lực để G'EXlife không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần vào sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về 3 người

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

SỨC KHỎE GIỚI TÍNH

DINH DƯỠNG TÌNH YÊU

CHUYỆN THẦM KÍN

THÌ THẦM YÊU THƯƠNG

CHUYỆN ĐÓ ĐÂY

SẢN PHẨM

FACEBOOK

Facebook-Gexlife

KẾT NỐI

HOTLINE:


0904 77 42 77

1900 2058


Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2024 G'EXLIFE®. ALL RIGHTS RESERVED.