Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Làm \"chuyện ấy\" thường xuyên giúp ngăn ngừa lão hóa

Làm \"chuyện ấy\" thường xuyên giúp ngăn ngừa lão hóa

\"Chuyện ấy\" không đơn giản chỉ là đáp ứng nhu cầu tình dục mà còn có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó có cả việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể.

Lợi ích sức khỏe của tình dục
Trong quá trình quan hệ tình dục một số hormone có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn như endorphin và serotonin sẽ được phát hành trong cơ thể. Chúng có thể giúp cải thiện khả năng miễn dịch, hỗ trợ điều trị trầm cảm, cùng với các lợi ích khác như hỗ trợ giảm cân, giảm căng thẳng, cải thiện sức khỏe làn da.

Tuy nhiên, do nhiều lý do mà nhiều người không quan hệ tình dục thường xuyên. Thời gian bận rộn, căng thẳng, rối loạn chức năng tình dục như rối loạn chức năng cương dương, suy giảm ham muốn tình dục... là một số nguyên nhân khiến nhiều người không có quan hệ tình dục

Việc không quan hệ tình dục có thể khiến bạn bị bỏ lỡ những lợi ích nêu trên. Ngoài những lợi ích này, bạn có biết rằng việc quan hệ tình dục thường xuyên cũng có thể làm chậm quá trình lão hóa sớm của các tế bào và giúp bạn trẻ lâu hơn.

\"\\"\\"\"

Quá trình lão hóa của các tế bào
Khi chúng ta già đi, một số dấu hiệu lão hóa như tóc bạc, nếp nhăn, tàn nhang, các bệnh liên quan đến tuổi tác như đau khớp, đái tháo đường, viêm khớp... sẽ bắt đầu tấn công cơ thể. Điều này là do các tế bào trong cơ thể bắt đầu bị thoái hóa do tuổi tác của bạn. Bạn có thể nhận thấy rằng, ở độ tuổi 30 tuổi, mái tóc của bạn chỉ mới xuấy hiện vài sợi tóc bạc. Tuy nhiên khi bước sang tuổi 40, số lượng tóc bạc của bạn sẽ trở nên rất nhiều. Điều này cho thấy rằng, sau một độ tuổi nhất định, quá trình thoái các hóa tế bào xảy ra rất nhanh.

Ở một số người, quá trình lão hóa sớm của các tế bào có thể xảy ra nếu họ có một lối sống không lành mạnh với chế độ ăn uống không đảm bảo, ít tập thể dục, căng thẳng quá mức... Trong những trường hợp như vậy, họ sẽ bắt đầu gặp phải những dấu hiệu lão hóa nêu trên dù còn đang rất trẻ.

Chẳng ai trong chúng ta muốn bị già đi và đều muốn khỏe mạnh trong một thời gian dài. Nếu muốn được như thế, bạn cần ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của các tế bào càng lâu càng tốt. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, cùng với thói quen lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục thường xuyên cũng có thể giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm của các tế bào.

Quan hệ tình dục thường xuyên có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa tế bào
Việc các hormone như endorphin và serotonin được giải phóng trong cơ thể trong khi quan hệ tình dục mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Endorphin và serotonin là 2 hormones có khả năng làm chậm sự thoái hóa của các tế bào, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Một nghiên cứu khác được tiến hành tại Đại học California (Mỹ) cũng đã phát hiện ra rằng, quan hệ tình dục thường xuyên cũng có thể giúp cải thiện tuổi thọ một cách đáng kể. Nghiên cứu này cho thấy, quan hệ tình dục thường xuyên có thể duy trì độ dài của telomere (là những trình tự lặp lại của DNA ở các đầu mút của nhiễm sắc thể, chịu trách nhiệm đối với quá trình lão hóa và tuổi thọ con người), từ đó giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và tăng tuổi thọ của bạn.

Thông thường, telomere bị rút ngắn dần theo độ tuổi do các yếu tố lối sống khác nhau. Tuy nhiên, thói quen quan hệ tình dục thường xuyên có thể giữ nguyên độ dài của chúng trong một thời gian dài. Đây là lý do tại sao quan hệ tình dục thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và có thể giúp bạn trẻ trung, khỏe mạnh hơn trong một thời gian dài.
(theo healthplus.vn)


G’EXlife – Bao cao su cho người Việt – Tăng khoái cảm và bảo vệ an toàn tình dục
Bao cao su G\\\\\\\'EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng
- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120
- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt
- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay
- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.
- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.