Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Nằm lòng 5 nguyên tắc sau để chồng không bao giờ "ăn vụng" bên ngoài

Phụ nữ chúng ta, có thể san sẻ chiếc áo, thỏi son cho những người khác. Nhưng điều duy nhất mà không ai muốn chia sẻ đó chính là người đàn ông của mình. Bởi thế đừng để "mất bò mới lo làm chuồng", hãy nằm lòng 5 nguyên tắc sau để người đàn ông của bạn không bao giờ để mắt đến cô nàng nào khác.

1.  Độc lập về kinh tế

Nghe có vẻ không liên quan lắm nhưng thực tế chứng minh đàn ông rất ấn tượng với người phụ nữ vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà. Sẽ chẳng có ai thích mãi người phụ nữ suốt ngày chỉ biết nấu cơm, dọn dẹp và ngay cả… đi chợ cũng phải xin tiền đâu. Vì thế hãy độc lập về tài chính. Không cần bạn phải làm được nhiều tiền hơn chồng nhưng ít nhất hãy để anh ta thấy bạn không bị phụ thuộc bởi anh ta.

Không cần bạn phải làm được nhiều tiền hơn chồng nhưng ít nhất hãy để anh ta thấy bạn không bị phụ thuộc bởi anh ta

2.  Tôn trọng quyền riêng tư của chồng

Có thể bạn sẽ luôn tò mò về các mối quan hệ cũng như những cô gái xung quanh chồng. Nhưng điều tối kỵ trong hôn nhân đó là can thiệp quá sâu vào đời tư của chồng. Hãy thôi những câu hỏi đi đâu, với ai ngay hôm nay bởi vì nếu chồng đã muốn giấu, bạn sẽ không có cách nào để biết được đâu.

3. Tận dụng phương pháp “lạt mềm buộc chặt”

Người phụ nữ thông minh là người phụ nữ biết nắm biết buông. Vừa cho chồng có không gian riêng nhưng cũng khiến anh ta phải e dè không dám ngoại tình. Thay vì trở thành một người phụ nữ đanh đá, chua ngoa trong mắt chồng. Hãy là người phụ nữ vừa nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyền uy trong chính gia đình của mình nhé.

4.  Biết yêu và chăm sóc bản thân

Sau khi kết hôn, bạn có quá nhiều việc phải lo lắng như con cái, công việc, gia đình,… Vì thế bạn có thể sao nhãng bản thân và không ít anh chồng sẽ phát hoảng khi thấy vợ mình không còn như thời son dỗi. Bạn đừng quên, đàn ông yêu bằng mắt. Cho dù bạn không thể xinh đẹp ngời ngời, ít nhất hãy luôn tự tin và biết chăm sóc cho sắc đẹp của mình.

5.  Hãy là người phụ nữ ngoan trong phòng khách nhưng hư trên giường

“Chuyện ấy” sẽ ảnh hưởng đến 80% hạnh phúc của bạn sau khi kết hôn. Đó quả là con số không hề nhỏ và đáng báo động với những cô nàng ít chiêu trò trên giường. Thôi nào, hãy thử lột xác ngay hôm nay để thấy sự khác biệt của chồng bạn nhé!

"Chuyện ấy” sẽ ảnh hưởng đến 80% hạnh phúc của bạn sau khi kết hôn

 

 

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.