Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Những đặc trưng tâm lí mà phái mạnh luôn mong đợi người bạn đời sẽ hiểu mình

Đàn ông sẽ không giỏi trong việc bày tỏ tình cảm nên đôi khi sẽ khiến cho cô gái của mình hiểu lầm và giận dỗi. Qua bài viết dưới đây mong rằng các cô nàng sẽ hiểu rõ hơn về tâm lí của cánh mày râu nhé.

Phụ nữ không nên cân đong đo đếm tình cảm bằng dựa trên số lượng tin nhắn mà hai người gửi cho nhau mỗi ngày. Một chàng trai không nhắn tin thường xuyên không có nghĩa là chàng vô tâm với bạn. Chẳng qua mối quan tâm của anh ta tập trung vào nhiều điều khác nữa. Và với anh ấy, có việc cần, lúc có thời gian để quan tâm tới bạn gái, anh ta sẽ liên lạc bằng cách khác thay vì nhắn tin.

Đàn ông muốn được thừa nhận vai trò của mình trong gia đình

Với đàn ông, họ rất sợ việc cảm thấy mình “chẳng có ý nghĩa gì” trong nhà bao gồm cả trách nhiệm làm chồng, làm cha. Họ bị tổn thương khi không được đánh giá cao, không trở thành “trụ cột” trong gia đình.

Vì thế, vai trò của người phụ nữ trong gia đình rất quan trọng, họ phải tạo ra cảm giác tự tin và an toàn cho chồng, mỗi khi quyết định một điều gì đó quan trọng cần bàn bạc và hỏi ý kiến chồng để anh ấy cảm thấy mình quan trọng.

Đàn ông sợ mất tự do

Khi bước vào một cuộc tình, điều mà người đàn ông quan tâm nhất chính là mất đi quãng thời gian độc thân của mình. Chính vì vậy, họ không muốn yêu sớm, không muốn có một cô bạn gái lúc nào cũng quản thúc thời gian, kè kè bên anh ấy.

Cách tốt nhất để bạn nắm giữ trái tim một chàng trai nào đó là để cho chàng có không gian riêng, tự do trong quan hệ bạn bè. Đổi lại, bạn cũng nên duy trì một góc riêng cho mình để cân bằng cuộc sống của cả hai.

Các chuyên gia tâm lý cho biết, người phụ nữ nào có thể hiểu và chấp nhận sự thật phái mạnh không bao giờ thích sự cùm kẹp, người ấy có thể tránh được sự thất vọng, đau khổ khi yêu và nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn từ phía bạn trai mang lại.

Phái mạnh giao tiếp qua hành động nhiều hơn lời nói

Con gái yêu bằng tai, nên thường thích nghe những lời nói ngọt ngào, có cánh. Vì vậy, những anh chàng khéo mồm, khéo miệng thường rất được lòng phái đẹp. Phụ nữ nên nhớ một điều rằng, không phải 100% lời nói của đàn ông là sự thật. Một anh chàng nói sẽ làm bất cứ điều gì vì bạn gái nhưng lại từ chối lời nhờ vả của nửa kia với lý do mệt mỏi; hay khi chàng nói nhớ bạn, yêu bạn rất nhiều nhưng lại không thể đến gặp bạn vì quá bận rộn. Sự thật là bạn không phải người quan trọng nhất với chàng...

Trái lại, một chàng trai có thể không nói ra được những lời ngọt ngào như trên nhưng anh ta lại sẵn sàng giúp đỡ bạn dù là giữa đêm khuya hay cách xa về địa lý. Anh ta không nói yêu bạn nhưng luôn tìm cách được ở bên bạn, chăm sóc bạn... Đó mới là người yêu thật lòng.

"Chuyện ấy"

Đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ của mình chủ động trên giường. Điều đó sẽ làm thúc đẩy sự hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Ngược lại, nếu bạn tạo khoảng cách trong “chuyện ấy”, đàn ông sẽ chán nản, nghi ngờ và sẽ tìm nơi khác để giải tỏa. Vì thế, tình d ục là thứ không bao giờ được bỏ qua trong quan hệ vợ chồng.

Đàn ông sẽ làm điều bạn muốn nếu bạn chịu nói ra

Đàn ông không đủ tinh ý để có thể đọc được suy nghĩ của phụ nữ, vì thế nếu bạn muốn họ hành động, hãy chia sẻ thẳng thắn! Nói với đàn ông điều bạn muốn, anh ấy sẽ nỗ lực làm điều đó cho bạn. Đừng mong anh ấy hiểu và thực hiện đầy đủ mong muốn của mình thông qua cách cảm nhận.

Trên đây là những điều mà bất kì anh chàng nào cũng muốn được nửa kia hiểu và thông cảm cho mình. Đồng ý rằng là suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ sẽ có nhiều đối lập với nhau, nhưng nếu bạn là một người tinh tế và hiểu tâm lí đàn ông thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Đàn ông không quá khó hiểu như phụ nữ nhưng họ cũng có những "yêu cầu riêng" trong một mối quan hệ tình cảm đấy.

Nguồn: Báo mới.com

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.