Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Đây là những điều bạn cần phải nghĩ trước khi làm “chuyện ấy” với một ai đó.

Nếu có chuyện này xảy ra tốt nhất bạn đừng dại quan hệ tình dục với một người đàn ông.

Bạn không thực sự muốn

Nếu như anh ta ép bạn phải quan hệ tình dục và bạn không thực sự muốn thì tốt nhất bạn không nên quan hệ tình dục. Hãy nhớ cảm xúc của bạn cần phải được tôn trọng. Làm “chuyện ấy” khi bạn không thực sự sẵn sàng chỉ làm cho bạn tổn thương cả về tinh thần lẫn thể xác thôi.

Làm “chuyện ấy” khi chàng có tâm trạng không tốt

Quan hệ tình dục khi người đàn ông của bạn đang tức giận hay khó chịu thì bạn sẽ là người phải chịu trận nhiều nhất. Anh ta có thể trút mọi bực dọc lên bạn. Một khi lên giường người đàn ông như thế sẽ không quan tâm tới cảm xúc của bạn và “yêu” thô bạo, thậm chí sẽ khiến bạn đau.

Khi say rượu

Nếu anh chàng bạn yêu đang say rượu thì tốt nhất bạn nên tránh xa anh ta ngay lập tức. Trong cơn say anh ta không thể kiểm soát bản thân mình và sẽ gây họa cho bạn cũng nên.

Nếu anh ấy là người yêu cũ của bạn

Người yêu cũ không phải là đối tượng bạn nên “yêu” trên giường. Việc lún sâu vào mối quan hệ không có tương lai chỉ làm bạn thêm khổ mà thôi. Nó có thể trở thành nỗi ám ảnh nếu như bạn có người yêu mới.

Nếu anh ta đang tán tỉnh người khác

Bạn không cần phải “ngủ” với người đã lừa dối bạn mà “bắt cá hai tay”. Quan hệ tình dục vào lúc này chỉ biến bạn trở thành “thú vui” cho anh ta mà thôi. Người đàn ông đó sẽ được lợi đôi đường và bạn phải nhận phần cay đắng về mình.

Không sử dụng bao cao su

Bao cao su là vật giúp bạn bảo vệ mình khỏi các bệnh quan hệ tình dục hay mang thai ngoài ý muốn. Nếu anh ta không sử dụng bao cao su khi “yêu” bạn không nên lãng phí thời gian mà “quan hệ” với anh ấy. Anh ta không quan tâm đến sức khỏe của bạn mà chỉ muốn tận hưởng cảm giác khoái lạc chân thật nhất thôi.  

Không lấy quan hệ tình dục là công cụ

Việc bạn cố ý quan hệ tình dục để giữ anh ta bên mình không phải là giải pháp hay chút nào đâu. Làm như vậy chỉ khiến anh ta coi thường bạn thôi. Tốt nhất bạn đừng dại “yêu” như vậy.

Theo Timeofindia

 

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.