Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Tin đồn ngớ ngẩn nhất về chuyện ấy ở mọi thời đại

Tin đồn ngớ ngẩn nhất về chuyện ấy ở mọi thời đại

“Chuyện ấy” là nhu cầu sinh lý mà ai trong chúng ta cũng có. Vấn đề này mới nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên, để hiểu biết hết và đúng về “chuyện ấy” thì không phải ai cũng tường tận đâu nha! Hãy cùng G’EXlife khám phá 10 tin đồn ngớ ngẩn nhất về “chuyện ấy” nhé!

1. “XUẤT BINH” BÊN NGOÀI THÌ KHÔNG THỂ MANG THAI?

Đây cũng là một trong những tin đồn mà rất nhiều người nhầm lẫn, việc mang thai có thể xảy ra ngay cả khi đối tác “xuất binh” hoặc trước khi “xuất binh”ở gần hoặc trên âm hộ của các nàng. Thực tế, không phân biệt bạn có tham gia vào quan hệ tình ái hay không, sự tiếp xúc cơ thể quanh khu vực này vẫn có thể dẫn đến nguy cơ mang thai.

2. CÁC QUÝ ÔNG THƯỜNG NGHĨ ĐẾN "CHUYỆN ẤY" NHIỀU HƠN?

Thực tế thì các nàng nghĩ về “chuyện ấy” nhiều hơn quý ông đấy nhé! Nếu bạn là một người 18 tuổi, các hooc môn trở nên mãnh liệt, bạn có thể ngủ mơ về “chuyện ấy”. Và sau một độ tuổi nhất định nào đó, chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng sẽ trở nên dịu dàng hơn nhưng điều đó không có nghĩa là khả năng tình ái của họ giảm đi. Nó cũng không có nghĩa là chỉ có các quý ông là người mở đầu, các nàng cũng có thể làm điều đó. Sự thật thì không có gì khiến người đàn ông hứng thú hơn bằng sự chủ động của nàng đâu.

3. PHIM "ĐEN" KHÔNG DÀNH CHO CÁC NÀNG?

Sự thật thì các quý cô cũng thích xem phim “đen” như cách đàn ông, chẳng qua là thông thường, nhu cầu này của họ kín đáo hơn mà thôi. Nhiều cô nàng cũng có cảm giác ngượng ngùng khi xem thể loại phim này, nhất là phụ nữ các nước phương Đông thường không bộc lộ những vấn đề khá tế nhị này. Tuy vậy, những cảnh nóng trong phim cũng có tác dụng kích thích ham muốn cho cả hai một cách rất hiệu quả. Nhưng hãy điều tiết tần suất xem vì có thể nghiện lúc nào không hay nha bạn!

4. KHÔNG XUẤT HIỆN TIẾNG RÊN TỨC LÀ KHÔNG THẤY THÍCH THÚ?

Một số cô nàng có thể rên lên sung sướng khi đạt cực khoái trong lúc làm“chuyện ấy”, một số khác thì không. Điều này không có nghĩa là cô ấy không cảm thấy thăng hoa. Đừng mong cô ấy "hét lên" trong tất cả mọi thời điểm. Mặc dù chúng ta biết, tiếng rên giúp kích thích cảm giác cho các quý ông, nhưng đôi khi làm "chuyện ấy" cũng không cần phải thể hiện điều đó.

5. LÀM "CHUYỆN ẤY" THÌ MỚI MẮC BỆNH LÂY TRUYỀN QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC?

Suy nghĩ này không đúng, vì một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục không lây qua hoạt động "yêu" mà còn có thể lây qua quá trình tiếp xúc ngoài da như Herpes sinh dục. Virut Herpes có thể lây truyền qua một nụ hôn sâu, đặc biệt nếu niêm mạc miệng bị trầy xước, nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục còn cao hơn. Mặt khác, việc nhiễm HPV (một loại virut gây u nhú ở người có liên quan hầu hết các ca ung thư cổ tử cung), dù đường lây nhiễm chính của HPV là qua hoạt động tình ái nhưng cũng rất dễ lây truyền khi tiếp xúc qua da. "Áo mưa" chỉ hạn chế lây nhiễm HPV. Virut này còn có thể lây qua đường mẹ - con, đồ lót, kìm bấm sinh thiết, găng tay phẫu thuật…

6. CÓ THỂ BỊ LÂY BỆNH TÌNH DỤC TỪ BỒN CẦU?

Nhiều người tin rằng, chúng ta có thể bị lây bệnh tình dục do sử dụng chung bồn cầu với người khác, nhất là tại các nhà vệ sinh công cộng. Thực tế, điều này là không thể xảy ra vì các bệnh tình dục thường lây qua các hoạt động quan hệ hoặc khi tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết của người bệnh. Tuy nhiên, ngay cả khi những vi khuẩn này theo chất thải rơi xuống bồn cầu thì chúng cũng không thể tồn tại lâu sau khi rời khỏi cơ thể. Các vi khuẩn gây bệnh tình dục không thích ứng với môi trường khô và nhiệt độ cao, hầu hết chúng đều rất dễ bị tổn thương nên không thể tồn tại ở môi trường bên ngoài quá vài phút.

(Theo bestie.vn)

Hãy chia sẻ ngay cho “người ấy” để cùng hiểu hơn về “chuyện ấy” bạn nhé!

Bao cao su G’EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:

- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120

- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt

- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay

- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.

- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.