Về nhà bạn trai ra mắt, chỉ vì một lời khen tôi bị đuổi về cấm cưới

Trước đây tôi rất được lòng bố mẹ bạn trai dù chưa gặp bao giờ. Tôi hay gọi điện hỏi thăm hai bác và gửi quà biếu. Sự nghiệp của tôi ổn định, mua được nhà Hà Nội nên bố mẹ anh vui vẻ đồng ý. Cho đến ngày ra mắt nhà người yêu thì mọi thứ đổ bể hết. Trưa hôm đó, mẹ anh nấu nhiều món lắm. Ăn thử món súp hải sản bác nấu ngon quá tôi vô tư khen tài nghệ nấu nướng của bác: "Bác nấu món súp ngon thật đấy, con gái cháu nghiện súp lắm".

Nhắc đến con gái, cả nhà anh đều nhìn tôi với ánh mắt soi xét rồi hỏi tôi có con rồi ư? Lúc này tôi đứng hình vài giây vì biết mình lỡ lời rồi đành gật đầu thừa nhận mình là mẹ đơn thân và con gái đã 7 tuổi. Thực ra chúng tôi định tìm một thời điểm thích hợp mới nói cho bố mẹ anh nhưng không ngờ sự việc lại đến nhanh như vậy. Bố anh nghe thấy thế liền hất đổ mâm cơm, còn mẹ anh thì thẳng tay tát con trai, nói anh ngu đi lấy gái có con rồi, chửa hoang là loạn đàn bà chẳng ra gì.

Mẹ tát con trong sự bất lực khi biết hành vi biến thái của thanh niên

Hai bác đuổi tôi ra khỏi nhà họ ngay, cấm tôi và anh yêu nhau. Họ phản đối kịch liệt, không chấp nhận "gái hư" như tôi. Nhưng điều mà tôi không ngờ nhất là tối bạn trai lại nhắn tin chia tay vì không thể không nghe theo bố mẹ. Tôi rất buồn và cảm thấy tủi thân khi bị nhà bạn trai coi thường, ghét bỏ do tôi là mẹ đơn thân. Tôi có nên níu kéo anh không và làm gì để tốt cho con gái tôi bây giờ?

Cảnh con cái khóc hết nước mắt khi bố mẹ ly hôn trên phim Việt - 2sao

Nguồn: https://tintuconline.com.vn/

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

SỨC KHỎE GIỚI TÍNH

DINH DƯỠNG TÌNH YÊU

CHUYỆN THẦM KÍN

THÌ THẦM YÊU THƯƠNG

CHUYỆN ĐÓ ĐÂY

SẢN PHẨM

FACEBOOK

Facebook-Gexlife

KẾT NỐI

HOTLINE:


0904 77 42 77

1900 2058


Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2024 G'EXLIFE®. ALL RIGHTS RESERVED.