Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Bí quyết để \"chuyện yêu\" viên mãn

- Nên trò chuyện trong mỗi lần yêu, qua đó có thể truyền cảm hứng cho nhau, chuyển tải những gì họ mong muốn để có những lần yêu được trọn vẹn nhất.

- Cần có sự thông cảm và “đồng lõa” với nhau, chính điều này tạo nên sức hấp dẫn.

- Cần tạo nên bầu không khí ấm áp, dễ chịu… để tận hưởng niềm vui được trọn vẹn.

- Cần có sự thông cảm và “đồng lõa” với nhau

- Không quên bước dạo đầu cần thiết, giúp cả hai cùng thăng hoa.

- Tin tưởng lẫn nhau là vấn đề không kém phần quan trọng, giúp tránh được nỗi sợ hãi, hổ thẹn hoặc được “thả mình” để có lần yêu thi vị nhất.

Một nghiên cứu đăng trên tạp chí Economic Behaviour & Organization đã nghiên cứu mối liên quan giữa hành vi và mức độ hạnh phúc.

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu 64 cặp vợ chồng, tuổi đời từ 35 đến 65, một nửa trong số họ được yêu cầu tăng số lần “quan hệ”. Kết quả cho thấy những cặp vợ chồng tăng số lần quan hệ không nhất thiết hạnh phúc hơn những cặp vợ chồng khác, phải chăng họ không có nhiều thời gian cho những màn dạo đầu, những ham muốn trỗi dậy và theo thời gian nó sẽ “nguội lạnh”.

Qua nghiên cứu cho thấy chất lượng những lần yêu là chìa khóa của hạnh phúc.

- Điều quan trọng là hãy để tình yêu trỗi dậy một cách tự nhiên và nồng cháy, không có một sự gượng ép, bắt buộc nào; ví như bạn không muốn ăn nhưng vì giờ ăn đã đến, cuối cùng bạn không thưởng thức được những món ngon, mùi thơm của thức ăn và cảm thấy nhàm chán khi phải làm điều gì đó không thích.

Tuy vậy mỗi nhà mỗi cảnh, không nên có sự so sánh và cũng không có quy định bắt buộc nào cả! Hãy nên tìm “chất” hơn là “lượng” trong mối quan hệ này, để cảm nhận được niềm vui, sự thăng hoa trong mỗi lần yêu.

Theo bác sĩ Ái Thủy

Nguồn: Vietnamnet.

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.