Mẹ chồng tôi xúi con trai bỏ vợ cưới nhân tình đang bầu

Mẹ chồng tôi xúi con trai bỏ vợ cưới nhân tình đang bầu

Hiện tại tôi đã ly hôn chồng được hơn một năm và chưa có mối quan hệ nào mới. Tôi và chồng cũ cưới 3 năm chưa có con, khoảng thời gian đó tôi bị nhà chồng chỉ trích nặng nề là không biết đẻ. Tệ hại hơn là chồng cũ đã cặp bồ khi chưa ly hôn. Bồ anh ta có bầu, mẹ chồng tôi mót cháu nên xúi con trai bỏ vợ cưới bồ. Ai ngờ chồng tôi nghe mẹ.

Nhất định bạn phải nói những điều này khi phát hiện chồng ngoại tình

Chồng, nhà chồng cứ lấy việc tôi không biết đẻ để ra sức ép tôi ly hôn nhường chồng cho người khác. Sau một thời gian tôi đồng ý ly hôn. Rời xa căn nhà đó, tôi không quan tâm gì đến nhà chồng cũ cho tới tuần trước mẹ chồng đến tìm gặp tôi.

Bà khóc, xin lỗi tôi về chuyện quá khứ đã đối xử không tốt với tôi. Bà khuyên tôi tái hôn với con trai bà, vợ chồng anh ta ly hôn rồi. Bà kể đứa bé không phải cháu nội bà, bố đẻ đứa bé đã đến nhận và đưa mẹ con cô ta đi. Thời gian làm dâu, sống chung với mẹ chồng cô ta có thái độ hỗn láo, xấc xược, bà không trị nổi. Điều tệ hại hơn là chồng cũ mới là nguyên nhân khiến chúng tôi mãi không có con khi anh đi khám được kết luận là vô sinh. Bà nói chồng cũ hối hận khi bỏ tôi lắm, anh không dám tìm gặp tôi, đối diện với tôi vì xấu hổ, mặc cảm.

 Mẹ chồng khóc lóc xin con dâu quay về sau 2 năm đuổi đi, tôi không ngờ rơi  vào bẫy của bà

Nghe bà nói, tôi vừa thấy hả hê trong lòng vừa thấy thương mẹ con bà. Suy cho cùng nhà chồng cũng khát cháu mới tệ bạc với tôi, ai ngờ lại nhận lại trái đắng. Bà cứ nài nỉ, van xin tôi quay lại với chồng cũ, cho mẹ con bà cơ hội sửa sai nhưng tôi đắn đo suy nghĩ. Tôi thực sự cũng muốn có con, quay lại với anh sao tôi có con được? Liệu chồng, nhà chồng còn tệ bạc với tôi như mấy năm trước nữa không?

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

SỨC KHỎE GIỚI TÍNH

DINH DƯỠNG TÌNH YÊU

CHUYỆN THẦM KÍN

THÌ THẦM YÊU THƯƠNG

CHUYỆN ĐÓ ĐÂY

SẢN PHẨM

FACEBOOK

Facebook-Gexlife

KẾT NỐI

HOTLINE:


0904 77 42 77

1900 2058


Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2024 G'EXLIFE®. ALL RIGHTS RESERVED.