Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Màu sắc và chuyện "yêu"

Bạn yêu - ghét màu gì không những chỉ là ý thích mà qua đó người ta có thể nhìn nhận bạn thuộc týp người nào trong cuộc sống cũng như trong tình yêu, tình dục. Bài viết dưới đây chỉ đề cập tới khía cạnh chuyện ấy và màu sắc. Bạn hãy thử xem…

Màu đỏ: Người thích màu đỏ có khuynh hướng mạnh mẽ trong chuyện yêu đương, dễ “bùng cháy” nhưng cũng cháy bền bỉ đến hàng giờ. Trí tưởng tượng của người thích màu đỏ phong phú, nên cách tận hưởng tình yêu của họ cũng vô cùng sinh động.

Màu cam: Người thích màu cam có óc tưởng tượng về tình dục cực kỳ phong phú, sinh động và họ luôn là người đóng vai chính. Ngoài quan niệm màn “dạo đầu” là vô cùng quan trọng và không thể thiếu, người yêu màu cam bao giờ cũng biết cách làm cho bạn tình hài lòng, dù bản thân họ không được như ý.

Màu vàng: Đây là những người phức tạp trong quan niệm cũng như thể hiện mình trong phòng ngủ: Rất ham muốn, nhưng lại luôn muốn ở thế “bị động”. Những người của màu vàng không bao giờ từ chối những “lời mời”, nhưng cũng không bao giờ tận hưởng với tất cả sự say mê.

Màu xanh lá cây: Người yêu màu xanh lá cây luôn thích sự tươi mát và trong sáng khi yêu đương. Người tình của màu xanh lá cây luôn nhẹ nhàng vì thế chẳng bao giờ cuồng nhiệt. Nếu chọn đối tác là người yêu màu xanh lá cây, bạn chẳng bao giờ phải buồn phiền về lòng chung thủy của họ.

Màu xanh da trời: Đây là người tình tuyệt diệu, luôn mang đến sự trìu mến, âu yếm đầy tinh tế. Cặp tình nhân yêu màu xanh rất chung thủy, không bao giờ có ý định tìm kiếm cảm giác lạ bên ngoài.

Màu tím: Đây là tuýp người rắc rối, họ rất thích vui đùa và làm chuyện vui nhộn trên giường. Đặc biệt, họ thường quan tâm đến đối tác hơn là bản thân mình mỗi khi “hành sự”. Phụ nữ thích màu tím thường thích gọn gàng ngay cả khi yêu. Đàn ông yêu màu tím thì thích những gì mới mẻ.

Màu hồng: Đây là màu của nữ tính nên đa phần phụ nữ yêu thích. Họ rất ý thức về sự nữ tính ấy nên có những biểu đạt cảm xúc rất đặc biệt: Rất mãnh liệt nhưng luôn tỏ ra như là miễn cưỡng phải làm vậy. Nam giới nếu thích màu hồng là người có tính trăng hoa.

Màu xám: Trong chuyện tình cảm, những người thích màu xám thường hay do dự và thiếu quyết đoán, do đó không hay bị kích động và thường ẩn mình. Chuyện tình dục với họ như là bổn phận, vì thế, họ dễ tha thứ khi bạn tình có trót dại.

Màu nâu: Là người nhạy cảm, nồng nàn ấm áp và sâu nặng, người của màu nâu là niềm ham muốn của tất cả mọi bạn tình. Họ có thể nồng nàn 24 giờ một ngày, thích “gặp nhau” trong thư thả và kín đáo, khiến bạn không quản ngại nắng mưa khi được hẹn hò. Tuy nhiên, người thích màu nâu rất hay làm đối tác buồn lòng vào lúc tàn cuộc.

Màu đen: Người của màu đen thường yêu đương hoang dã. Họ sẽ thấy hưng phấn hơn và đạt cảm xúc cao nhất trong trạng thái bị stress hay buồn chán tột độ.

Màu trắng: Ở người si mê màu trắng, với họ tình dục là một sự xấu xa. Nụ hôn cũng trở thành dung tục. Với họ, yêu đương chỉ là chuyện để duy trì nòi giống.

Theo BS. Đặng Xuân Đông

Nguồn: Suckhoedoisong

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.