Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Nàng quá bị động khi 'yêu' sẽ khiến chàng có cảm giác 'cưỡng bức'

Nàng quá bị động sẽ khiến chàng có cảm giác “cưỡng bức”

Bạn là một người phụ nữ đoan trang, hiền thục, biết đối nhân xử thế nhưng không có nghĩa là phải đóng vai một cô gái ngoan ngoãn khi đã ở trên giường. Phụ nữ chỉ biết nhất mực “nằm im” mà không dám chủ động đòi hỏi cũng như thể hiện khao khát yêu đương của mình sẽ khiến người chung chăn gối cảm thấy giống như họ đang “cưỡng bức” người phụ nữ của mình.

Trong tâm lý đàn ông sẽ sinh ra cảm giác áp lực, thậm chí là biến cuộc yêu như một gánh nặng mà họ không biết làm cách nào để hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Cho dù chàng có bao nhiêu lửa tình cũng bị thái độ bị động của đối phương làm nguội lạnh dần và luôn e ngại trong việc thể hiện sự cuồng nhiệt.

Do đó, nếu phụ nữ luôn kêu gọi bình đẳng giới, vậy thì cứ việc chủ động bày tỏ đam mê của mình với chàng, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì vẻ thích thú và nồng nhiệt của chàng.

Nàng quá bị động sẽ làm giảm “sức mạnh đàn ông”

Trong cuộc ái ân, nếu phụ nữ tỏ ra quá bị động, chỉ để một mình người đàn ông chủ động tấn công và làm mọi thứ, thậm chí nếu nàng còn biểu hiện e dè, sợ sệt hoặc không có chút phản ứng mà người ta hay gọi là “như khúc gỗ” thì sẽ rất dễ khiến một anh chàng đầy ham muốn mạnh mẽ dần dần trở nên ỉu xìu, không có chút sinh lực.

Nguyên nhân chủ yếu là chàng bị tác động bởi thái độ lạnh nhạt của người chung chăn gối, dẫn đến sinh ra nhiều tâm lý tiêu cực, từ đó kéo theo hệ quả là khả năng chinh chiến trong cuộc yêu của chàng cũng yếu theo.

Cách tốt nhất để cải thiện tình hình là dù nàng không dám tỏ ra quá hào hứng thì cũng nên cố gắng duy trì tín hiệu đồng nhịp điệu với chàng, thỉnh thoảng có vài hành động chủ động ham muốn chàng, hoặc cho chàng biết chàng đang làm tốt thế nào, khiến nàng đê mê ra sao, những cử chỉ này sẽ kích thích lửa yêu của chàng bùng cháy.

Nàng quá bị động sẽ khiến chàng cảm thấy mất đi sự thi vị của ái ân

Có thể ngoài mặt đàn ông luôn tỏ ra như không thích người phụ nữ của mình quá chủ động trong chuyện chăn gối, nhưng kỳ thực trong nội tâm ít nhiều vẫn khao khát đối phương biết chủ động thích hợp, phối hợp với họ để thắp cháy lửa đam mê.

Nếu nàng quá bị động, chỉ biết nằm im hưởng thụ, ngoài việc khiến chàng bị áp lực tâm lý và giảm khả năng yêu, thậm chí còn khiến chàng mất dần sự hào hứng gần gũi với người phụ nữ của mình. Bởi vì, những cuộc yêu mà chỉ có một phía chủ động sẽ mất đi sự thi vị tuyệt vời, nó không còn là sự hòa hợp và đồng điệu giữa hai con người yêu thương nhau mà chỉ có cảm giác người này thực hiện nghĩa vụ với người kia.

Tuyệt chiêu nhỏ cải thiện lửa đam mê

Nếu bạn là người phụ nữ không giỏi chủ động trong chuyện yêu mà vẫn không muốn tình cảm với đối phương ngày càng nhạt dần, hãy thử những tuyệt chiêu đơn giản mà hiệu quả sau, chắc chắn chàng sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Đừng ngại sắp đặt mật mã yêu ở khắp nơi

Nếu bạn không biết cách biểu hiện bằng lời nói hay cảm thấy xấu hổ nếu trực tiếp bày tỏ bằng hành động, vậy thì hãy tạo ra những “mật mã yêu” bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà chỉ riêng hai người tìm thấy.

Đó có thể là một mảnh giấy ghi vài dòng yêu đương ngắn ngủi, thậm chí là một câu “hẹn hò cho cuộc yêu”, hay là sự bày tỏ cảm giác thỏa mãn mà chàng đã đem lại cho bạn trước đó… Bạn có thể dán hay đặt giấy ở nơi riêng tư của hai người, trên cửa tủ lạnh, trên gương soi trong toilet, dưới chén ăn cơm của chàng, trong ví tiền của chàng…

Phụ nữ quá bị động trong chuyện yêu có tốt không

Hãy trở nên “biến hóa khôn lường”

Không có người đàn ông nào thích người phụ nữ của mình luôn luôn chủ động trong chuyện yêu, thông thường chàng vẫn khao khát thể hiện uy lực đàn ông của mình và tận hưởng cảm giác chinh phục. Vì vậy, phụ nữ cần biết cách phối hợp và trở nên thiên biến vạn hóa, lúc ngoan ngoãn lúc hoang dại, lúc dịu dàng vỗ về chàng lúc cuồng nhiệt khơi gợi lửa đam mê. Những thay đổi bất ngờ mà chàng không nắm bắt được sẽ khiến cuộc ái ân của cả hai trở nên đầy thú vị, mới mẻ.

Thay đổi địa điểm yêu

Nếu điều kiện cho phép, phụ nữ không nhất thiết phải bạo dạn đến mức quyến rũ chàng ân ái ở nơi công cộng, điều này chỉ khiến bạn ngượng ngùng hơn, thậm chí có thể bị đánh giá là thiếu ý thức. Tốt nhất là cùng chàng thay đổi địa điểm yêu chỉ ở những nơi riêng tư, có thể là trong bồn tắm, trên kệ bếp, trong khu vườn nhà kín đáo… Không gian mới mẻ mà không quá lộ liễu sẽ thắp lên lửa yêu cháy bỏng.

Nguồn: Familydoctor

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.