Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Bí quyết để “chuyện ấy” thêm hạnh phúc

Có nhiều lý do mà không ít các cặp đôi đưa ra để tránh sex như: đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng hay vừa cãi nhau – trong số đó có một vài lý do được xem là chính xác nhưng bạn hãy luôn ưu tiên cho thời gian gần gũi bạn đời mình nhé!
Sex có tác dụng giảm đau, đỡ căng thẳng, làm bạn ngủ ngon và cũng giúp vợ chồng giải quyết bất đồng nhanh hơn. Đừng để những lý do khác khiến bạn sao nhãng với bạn đời, bởi có thể, khi bạn nhận ra  quan trọng như thế nào thì ngọn lửa tình đã dần lụi tàn.

Hãy động não tìm giải pháp cho mọi vấn đề, đừng để ảnh hưởng tới sex. Nếu bạn mệt mỏi, hãy đi ngủ sớm. Nếu bạn quá bận rộn, hãy tranh thủ thời gian… Tuy nhiên, nếu gốc rễ những lý do của bạn không thể giải quyết được bằng cách thay đổi thực tế, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý, tình dục.

Nghiên cứu của Michelle Russell và James McNulty, Đại học Tennessee (Mỹ), chỉ ra rằng việc  thường xuyên có thể là biện pháp hiệu quả giúp cuộc  nhân của bạn bền vững.

Các cặp vợ  (làm “chuyện ấy” nhiều lần) thường thấy thỏa mãn với đời sống hôn nhân vì cả hai có sự đồng điệu về cảm xúc. Vì thế, dù hiện tại, chuyện chăn gối giữa hai người không được tốt thì bạn cũng hãy cố duy trì nó.

Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng, chuyện này có thể trở nên tốt hơn cùng với tuổi tác. Đàn ông ở độ tuổi 50 dễ hài lòng với đời sống tình dục hơn là những người ở độ tuổi 30 và 40. Ở độ tuổi này họ cảm thấy thỏa mãn như hồi mới 20, 29 tuổi.

Tắm chung là một trong những biện pháp vô cùng hiệu quả giúp kích thích cảm hứng yêu. Hãy nhớ sử dụng chút dầu thơm nhẹ, vuốt ve, ôm hôn nhau cũng là những động tác giúp cả hai hưng phấn hơn.

Để sự thi vị tồn tại trong hôn nhân, trước tiên cần sự tin tưởng lẫn nhau giữa vợ chồng. Có tin tưởng “nửa kia”, bạn mới luôn cố gắng xây đắp mối quan hệ tốt đẹp của hai người, cả bên ngoài và trong phòng ngủ.

Nếu bạn chỉ trích hay thiếu tôn trọng vợ/chồng suốt cả ngày thì làm sao nàng/chàng muốn thân mật và cố gắng tạo ra điều gì mới mẻ với bạn vào buổi tối?

Hãy tin tưởng, thoải mái và cởi mở với nhau khi hai người trò chuyện và lắng nghe một cách tích cực. Bạn phải tập thói quen lắng nghe bạn đời thật sự, bày tỏ sự cảm thông và đáp lại anh ấy/cô ấy bằng sự chân thành.

Mỗi lần hai bạn có cảm giác gắn bó – chứ không phải thù địch – thì cuộc sống chăn gối của hai bạn cũng ngọt ngào, nóng bỏng hơn.

Nguồn:song-khoe.com

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.