Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 
Thường xuyên nghĩ đến chuyện ấy có phải là bệnh?

Thường xuyên nghĩ đến chuyện ấy có phải là bệnh?

Tình dục cần thiết như cơm ăn nước uống hàng ngày. Tuy nhiên, khi bạn luôn luôn nghĩ đến và có nhu cầu tình dục bất cứ khi nào thì có bình thường không? Hãy cùng G’EXlife tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Do nhiều lí do khác nhau về mặt tâm sinh lí, tình cảm, khi sự ham muốn sex quá mức, nhu cầu thỏa mãn tình dục luôn thôi thúc khiến con người ta thường xuyên bị căng thẳng, suy nghĩ ám ảnh về tình dục và tìm cách giải tỏa bằng nhiều cách thức.

Có những quý ông có thể quan hệ tới 3 - 4 lần trong một ngày không phải là hiếm, vì sức khỏe cho phép họ mới có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, khi nó là hành động thường nhật, lặp đi lặp lại sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe.

Ham muốn yêu quá mức - còn được gọi là chứng nghiện sex, đó là một nhu cầu về thể chất, tâm lý về tình dục có tính xung năng, không thể cưỡng lại được và thường mất khả năng kiểm soát, luôn tìm kiếm cơ hội để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Khi ham muốn quá nhiều, lại không phải lúc nào cũng có thể quan hệ tình dục thực sự buộc sẽ gây ra chứng nghiện thủ dâm. Nghiện thủ dâm khiến cho quý ông bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, mất sức và thậm chí là vô sinh. Với phái nữ, nghiện thủ dâm dễ khiến cơ quan sinh dục bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn, virut và các vi sinh vật gây bệnh phụ khoa tấn công…

Tiếp xúc với nhiều kích thích từ bên ngoài: Các bộ phim, tranh ảnh khiêu dâm, trang web đen có tác động đến não bộ và kích thích nhu cầu tình dục của mỗi người. Việc tiếp xúc nhiều với các yếu tố trên sẽ khiến con người ta luẩn quẩn trong ham muốn tình dục bất cứ khi nào.

Tình dục cũng giống như mọi sinh hoạt khác trong đời sống, cũng cần điều độ thì mới giữ được bền lâu và có lợi cho sức khỏe. Để hạn chế ham muốn tình dục quá độ là việc có thể, nhưng không dễ, đòi hỏi phải kiên trì, cần sự nỗ lực của đối tượng cả về nhận thức và quyết tâm.

Cần phối kết hợp nhiều biện pháp từ chủ động đến thụ động, xây dựng môi trường sống lành mạnh và trị liệu theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

(Theo soha.vn)

Do đó không phải quan hệ nhiều, suy nghĩ tới chuyện đó nhiều là tốt bạn nhé! Quan trọng là phải điều độ và cả hai cùng thăng hoa phải không nào?

Bao cao su G\'EXlife là dòng sản phẩm cao cấp đang rất được ưa chuộng:

- Được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO 4074:2002, CE 0120

- Cấu tạo từ cao su thiên nhiên trong suốt

- Hộp đựng G’EXlife được làm từ loại giấy cao cấp chất lượng, nhưng có thiết kế những đường răng cưa để giúp bạn dễ dàng mở hộp ra chỉ với 1 lần bấm tay

- Logo của G’EXlife được in nhũ kim có thể giúp bạn tìm được hộp đựng bao cao su nhanh chóng, kể cả trong bóng tối.

- Thiết kế lịch thiệp, chất liệu kraft Nhật cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

Hãy inbox ngay để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé.

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.