Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

 

Chỉ một nụ hôn nhưng nếu biết cách cũng đủ khiến chàng lưu luyến mê mệt

Một nụ hôn nhẹ nhàng, ngọt ngào đôi khi mang đến nhiều quyến rũ hơn những chiếc hôn nồng nàn và dai dẳng. Nếu cảm thấy những nụ hôn chưa đủ để khơi gợi những cảm xúc hạnh phúc và hưng phấn, chắc hẳn bạn đang bỏ quên mất một số chi tiết khi thực hiện hành động lãng mạn này. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn sở hữu nụ hôn ngọt ngào nhất, khiến chàng lúc nào cũng phải nhớ về bạn:

Giữ vệ sinh

Sẽ chẳng nụ hôn nào hoàn hảo nếu bị nhân tố vệ sinh phá hoại. Do vậy, trước khi dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư, hãy chú ý vấn đề vệ sinh cá nhân. Chắc chắn cả bạn và đối tác đều không thoải mái gì nếu nửa kia sở hữu hơi thở có mùi. Trong trường hợp vừa dùng những món có nhiều tỏi hoặc hành, hãy sử dụng kẹo cao su hoặc bạc hà để đánh bay vị khó chịu đó.

Lựa chọn thời điểm thông minh

Không có thời điểm cụ thể nào hoàn hảo cho một nụ hôn. Bạn cần phải chú ý lắng nghe cảm xúc cũng như ngôn ngữ cơ thể của chàng để nhận biết. Nếu thấy đối phương có phần mệt mỏi, đừng gượng ép mà hãy dành những hành động tình cảm đó cho ngày hôm sau. Điều này sẽ giúp nụ hôn tự nhiên mà đồng thời giữ được trọn vẹn cảm xúc trong đó. Ngoài ra, những địa điểm lãng mạn cũng sẽ tạo cho cả hai nhiều hứng thú đồng thời đem đến những trải nghiệm thú vị. Do đó, đừng bỏ lỡ nụ hôn tại những nơi đặc biệt như vậy.

 

Giao tiếp ánh mắt

Ánh mắt là cơ quan giao tiếp hữu hiệu và phù hợp để truyền tải cảm xúc yêu thương. Ánh mắt tình tứ và ấm áp là cách mời gọi chàng tới những nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn. Tuy vậy, khi đã bắt đầu nụ hôn, đừng nên duy trì giao tiếp qua mắt. Hãy thả lỏng cơ thể và nhắm mắt để cảm nhận toàn bộ lãng mạn và ngọt ngào từ nụ hôn.

"Vũ khí" bàn tay

Ép chặt tay vào mặt đối phương hay bấu quá mạnh vào vai sẽ khiến chàng không thoải mái và khó có thể tận hưởng những cảm giác tuyệt vời. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng ôm lưng hoặc đặt nhẹ lên vai, vuốt ve cơ thể chàng. Điều này sẽ tăng cường cảm giác thân mật giữa hai người, kết nối sợi dây cảm xúc và khiến nụ hôn trở nên ngọt ngào và tuyệt vời nhất.

 

Thử trao nhau nụ hôn ở những vị trí mới

Nếu là người trung thành với những nụ hôn môi, hãy thử những địa điểm khác trên cơ thể, chắc chắn chúng sẽ mang đến cho cả hai những giây phút thú vị. Một nụ hôn nhẹ vào ngực hay kèm theo vết cắn nhẹ vào tai chắc chắn sẽ khiến chàng không khỏi phấn khích và muốn hôn mãi không thôi. Tuy vậy, đừng nên lạm dụng những kiểu hôn "bạo lực" quá nhiều bởi chúng có thể gây phản tác dụng và khiến đối phương “e dè” trước cách bày tỏ tình cảm của bạn.

Chia sẻ cảm xúc của mình

Đừng cho rằng thể hiện cảm xúc về nụ hôn vừa trao nhau là thừa thãi và không cần thiết. Nếu yêu thích và cảm thấy tuyệt vời về những nụ hôn, đừng ngại ngần để chàng biết. Nếu mong muốn những trải nghiệm mới lạ và đặc biệt hơn, hãy thẳng thắn trò chuyện và gợi ý để lần tới cả hai có thể thực hiện được. Nên nhớ, nụ hôn hoàn hảo cần xuất phát từ hai phía và chàng sẽ không thể làm bạn hài lòng nếu bạn không chịu chia sẻ mong muốn của mình.

Nguồn: Afamily

Xem thêm

NỔI BẬT

XEM NHIỀU NHẤT

TIN TỨC

THẾ GIỚI CỦA CHÀNG

VƯƠNG QUỐC CỦA NÀNG

GÓC THƯ GIÃN

G'EXLIFE

BÀI VIẾT MỚI

KẾT NỐI

HOTLINE:
1900 638 008

Website đang hoàn thiện, mong Quý khách góp ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn

COPYRIGHT © 2017 G'EXLIFE. ALL RIGHTS RESERVED.